รีวิวสลีปปิ้งมาส์ก Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask

รีวิวสลีปปิ้งมาส์ก Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask
ขอบคุณรูปจาก Some by Mi Thailand 

เชื่อว่าเพื่อนหลายยคนรู้จักกับแบรนด์ Some By Mi เพราะโทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวขวดสีเขียว ในวันนี้เรามีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในเครือเดียวกันมารีวิวซึ่งเป็นตัวที่ดังอีกไม่แพ้กันนั่นก็คือ Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask หรือเรียกอีกชื่อว่าสลีปปิ้งมาส์กยูจา ใครที่กำลังมองหาไอเท็มผิวฉ่ำ หน้าขาวกระจ่างใสบอกได้เลยว่าห้ามพลาดเป็นอันขาด!! 

ขอบคุณรูปจาก Some by Mi Thailand 

รู้จักกับ Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask 

สลีปปิ้งมาส์กยูจานั้นเป็นสกินแคร์จากแบรนด์สัญชาติเกาหลี ที่จะช่วยปรับผิวให้สวยใส มาในกระปุกขนาดใหญ่ปริมาณ 60 ml จัดเป็นอีกหนึ่งของถูกและดีน่าใช้เพราะมาในราคาเพียง 659 บาท หรือหากเจอในช่วงลดราคาบางที่ไม่ถึง 500 บาทด้วยซ้ำ 

ทางแบรนด์นั้นเคลมว่า Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask เป็นมาส์กที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นและสวยใสหลังตื่นนอนด้วยส่วนผสมหลักอย่างส้มยูจากว่า 70 เปอร์เซน กลิ่นของยูจานั้นจะช่วยทำให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลายและหลับสบาย เนื้อครีมซึมซาบเร็ว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ส่วนประกอบหลักๆอย่างที่กล่าวไปตั้งแต่ต้นว่ามียูจากว่า 70,Niacinamide ช่วยลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส, Arbutin และอื่นๆอีกมากมายรวมทั้งวิตามินสำหรับเติมผลังผิว และที่สำคัญก็คือข้อมูลสำหรับคนแพ้ง่าย ตัวนี้มีแอลกอฮอลล์นะจ๊ะ 

ขอบคุณรูปจาก Some by Mi Thailand 

รีวิวจากผู้ใช้งานจริง

สำหรับรีวิวจากผู้ใช้งานจริง เราได้ทำการรวบรวมข้อมูลเพื่อสังเกตและวิเคราห์ด้วยความเห็นส่วนตัว เมื่อลองเช็คจากยอดการสั่งซื้อและรีวิวพบว่าเสียงส่วนใหญ่ค่อนข้างเป็นไปในทางที่ดี นั่นแปลว่าผู้ใช้งานจริงหลายท่านมีความพึงพอใจใน Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask พอสมควร 

สลีปปิ้งมาส์คยูจา Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask นั้นมีกลิ่นหอมแนว Citrus ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ตามที่ทางแบรนด์ได้ระบุเอาไว้จริง เนื้อกึ่งเจลของเขาค่อนข้างบางเบา จึงมีความสบายเมื่อทาลงบนผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ แนะนำให้จับกระปุกยัดใส่ตู้เย็นไว้ ถึงเวลานำออกมาทาเย็นๆจะยิ่งรู้สึกผ่อนคลาย ตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟูดูใสขึ้นอย่างแน่นอน 

สำหรับหนุ่มสาวผิวคล้ำทั้งหลายการได้เจอสกินแคร์ปราบผิวหมองดีๆถือว่ามีแต้มบุญ ใครที่กำลังมองหาไอเท็มผิวไบรท์อยู่บอกเลยว่าสลีปปิ้งมาส์กยูจา Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask เป็นสกินแคร์ที่คุณต้องลอง 

#สลีปปิ้งมาส์ก #แบรนด์SomeByMi #YujaNiacinBrighteningSleepingMask

  • Intrend มาใหม่่
  • Must Have ของต้องมี
  • Promotions โปรดีๆ