แนะนำ 5 น้ำตบหน้าขาวใส ถูกและดี สวยได้ด้วยงบหลักร้อย

แนะนำ 5 น้ำตบหน้าขาวใส ถูกและดี สวยได้ด้วยงบหลักร้อย

เอาใจคนรักความสว่างออร่าผิวไบรท์กันสักหน่อย สำหรับหัวข้อในวันนี้ ก็ตามที่ทุกคนได้เห็นนั่นก็คือ “น้ำตบหน้าขาวใส ถูกและดี สวยได้ด้วยงบหลักร้อย” เราจะมาทำการแนะนำกึ่งรีวิวสกินแคร์หน้าใสที่มีเนื้อเป็นน้ำ เอสเซนส์หรือโลชั่น ซึ่งช่วยในการปรับผิวสวยใสวิ๊ง ใครกำลังมองหาไอเท็มกู้ผิวหมอง ถุกและดีอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด !! 

5 น้ำตบหน้าขาวใส ไกลความหมอง ที่อยากให้คุณได้ลองสักครั้ง!! 

1. Za true white ex essence lotion 

ขอบคุณรูปจาก Konvy 

อันดับแรกมาเริ่มกันที่น้ำตบผิวขาวใสยอดขายอันดับหนึ่งขวัญใจสาวไทยหลายๆคนอย่าง ZA true white ผิวไบรท์กระจ่างใสเร็วมาก มาพร้อมส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นมีพระเอกหลักๆอย่างวิตามินซีรวมอยู่ด้วย 

ปริมาณ : 150 ml

ราคา : 420 บาท 

2. Hada labo premium whitening lotion

ขอบคุณรูปจาก Beauticool

สำหรับฮาดะลาโบะก็ถือเป็นสกินแคร์ผิวใสที่ดังมากๆกระแสดีมาโดยตลอดอีกรุ่น เนื้อของเขาบางเบาเหมือนน้ำ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว หลักๆช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ บอกลาควาหมองคล้ำได้เลยจ้า มี Hyaluronic Acid ไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้น 

ปริมาณ : 170 ml 

ราคา : 580 บาท 

3. Melano cc vitamin c brightening lotion 

เมลาโน ซีซี คือน้ำตบผิวขาวใสแบรนด์ญี่ปุ่นจากวิตามินซีบริสุทธิ์ประสิทธิภาพสูง แน่นอนว่าเขามีส่วนช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานินในผิว เนื้อเป็นเอสเซนส์ลื่นๆ บางเบา ไม่เหนอะนะ ใครอยากหน้าไบรท์ดูดีมีออร่า บอกเลยว่าต้องลอง!! 

ปริมาณ : 170 ml

ราคา : 480 บาท 

4. Hadasei brightening essence lotion 

เห็นแพ็คเก็จจิ้งและชื่อทุกคนก็คงจะมีความเอ๊ะ!! อยู่ในใจว่าทำไมถึงคล้ายๆกับบางแบรนด์ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นอะไร เจ้าน้ำตบตัวนี้มีส่วนประกอบหลักๆอย่างเช่น Ascorbyl glucoside หรือจะเรียกอย่างง่ายๆว่าวิตามินซีชนิดเสถียร มีประสิทธิภาพในการลดจุดด่างดำ มอบความกระจ่างใส ห่างไกลความหมองคล้ำ 

ปริมาณ : 120 ml 

ราคา : 459 บาท 

5. Kose sekkisei lotion 

Kose sekkisei lotion หรือ น้ำตบผีดิบ แค่ได้ยินชื่อรับรู้ได้ถึงความขาวขึ้นมาทันที แน่นอนว่าน้ำตบตัวนี้ช่วยในเรื่องของผิวขาวด้วยสรรพคุณอันแสนเองชื่อจากโสม ใช้แล้วขาวจั๊วแน่นอน แต่จะออกขาวแบบซีดๆนะจ๊ะ 

ปริมาณ : 100 ml 

ราคา : 700 บาท 

น้ำตบเป็นขั้นตอนในการบำรุงผิวที่ซึมซาบไวมากที่สุด ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์หน้าใสดีๆใช้อยู่ 5 น้ำตบขาวใสนี้น่าจะเป็นตัวที่ตอบโจทย์คุณ 

#น้ำตบหน้าขาวใส #ผลิตภัณฑ์ดูเเลผิว #ผิวสวย

  • Intrend มาใหม่่
  • Must Have ของต้องมี
  • Promotions โปรดีๆ