4 โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว ผิวเนียนใส ที่ใครๆก็ต้องเลิฟ

4 โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว ผิวเนียนใส ที่ใครๆก็ต้องเลิฟ

สิวนั้นมีหลายประเภทและสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ตอนเกิดง๊ายง่าย!! ตอนโดนไล่ไม่ไปสักที หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเบ่อหน่ายกับปัญหาสิวบุกหน้า วันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็มรักษาสิวชั้นดี นั่นก็คือ “โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว”  

โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวมีส่วนช่วยการรักษาสิวอย่างไร? 

บางครั้งการที่เราเป็นสิวก็ไม่ใช่ว่าเพราะความสกปรกเสมอไป ถึงจะพุดอย่างนั้นแต่คนเป็นสิวก็ไม่ควรปล่อยให้ใบหน้าสกปรก การทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกจึงจำเป็นเอามากๆ 

อย่างที่เรารู้กันดีว่าโทนเนอร์นั้นคือผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหลังจากล้างหน้า ฉะนั้นโทนเนอร์ก็ถือขั้นตอนสำคัญอีกอย่างหนึ่งสำหรับคนเป็นสิว และในวันนี้เรามี 5 แบรนด์โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวดีๆมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน 

1. Some by mi AHA-BHA-PHA 30days miracle toner

ขอบคุณรูปจาก Kmall 24 

เจ้าโทนเนอร์ Some by Mi ขวดสีเขียวนั้นคือไอเท็มรักษาสิวตัวเด็ดลูกรักของใครหลายคน เพราะเขาค่อนข้างอ่อนโยนเนื่องจากมีค่า PH 5.5 และนอกจากจะช่วยในเรื่องปัญหาผิวกวนใจแล้วยังช่วยกระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิว ให้ใบหน้ากระจ่างใสอีกด้วย 

ปริมาณ : 150 ml 

ราคา : 662 บาท 

2. Anua heartleaf 77 soothing toner

ขอบคุณรูปจาก VVISHOP 

เอาใจสายปลอบประโลมผิวไปกับโทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวอย่าง “โทนเนอร์พี่จุน” ซึ่งทางแบรนด์เขาเคลมว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ระคายเคืองหรือแพ้ง่าย ช่วยลดการอักเสบได้ดี ใครสิวเห่อ สิวบุก อยากผิวแข็งแรง แนะนำตัวนี้เลยจ้า 

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 790 บาท

3. Thayers rose petal witch hazel 

ขอบคุณรูปจาก Glossnglitters

เชื่อว่าหลายคนรู้จักโทนเนอร์กุหลาบจาก Thayers เป็นอย่างดี ถือเป็นไอเท็มรักษาสิวที่คุ้มค่าเอามากๆ เพราะได้มาในปริมาณที่เยอะสะใจ อุดมไปด้วยวิตามินซีเพื่อผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว ลดการอักเสบของสิวพร้อมช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก 

ปริมาณ : 335 ml 

ราคา : 890 บาท 

4. Plantnery tea tree first toner

ขอบคุณรูปจาก Beauticool

โทนเนอร์รักษาสิวสัญชาติไทยแท้ที่ใครๆต่างก็พูดถึง มาพร้อมสารสกัดเข้มข้นจาก tea tree ซึ่งจะมาช่วยปรับสภาพผิวลดสิวชนิดต่างๆ กระชับรูขุมขน กลิ่นหอมอ่อนๆ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบน 

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 350 บาท 

เพื่อนคนไหนสิวบุก สิวเห่อ สิวซ้ำซากก็สามารถหาซื้อ 4 ไอเท็มรักษาสิวมาลองสัมผัสดูก่อนได้ เรื่องความดีงามการันตีจากยอดขาย แต่อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะจ๊ะ 

#โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว #ผิวเนียนใส #ของมันต้องมี

  • Intrend มาใหม่่
  • Must Have ของต้องมี
  • Promotions โปรดีๆ