คัดให้แล้ว สกินแคร์ Kiehl’s ผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่น่าลองใช้

คัดให้แล้ว สกินแคร์ Kiehl’s ผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่น่าลองใช้

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหรือสกินแคร์นั้นมีให้เราเลือกเยอะมากมาย โดยแบรนด์นี้ที่จะขอแนะนำก็มีสกินแคร์ชื่อดัง ติดท็อปประจำปีสำหรับหลายๆคนมาแล้วด้วย นั่นก็คือ สกินแคร์ Kiehl’s แบรนด์ดังจากนิวยอร์ค โดยคัดสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการดูแลผิว  ซึ่งมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอยู่หลายไอเท็ม ตามแต่ละประเภท เพื่อการบำรุงผิวอย่างครบครัน ครอบคลุมทุกสภาพผิว 

ไอเท็ม สกินแคร์ Kiehl’s ตัวดังน่าลองใช้

แบรนด์สกินแคร์ Kiehl’s นั้นมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด โทนเนอร์ เซรั่ม ครีมบำรุงผิวและรอบดวงตา และครีมกันแดด ซึ่งเราได้คัดไอเท็มตัวดังของ  Kiehl’s มาฝากทุกคนกันด้วย

  • Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free 

โทนเนอร์ตัวดัง สูตร Calendula เป็นสารสกัดสำคัญของโทนเนอร์ตัวนี้ ซึ่งช่วยปลอบประโลมผิวให้ดีขึ้น ลดอาการระคายเคือง ป้องกันอนุมูลอิสระให้กับผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกการดูแลผิวเลย อีกทั้งยังเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองทุกชนิด แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ 

  • Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

เซรั่มวิตามินซีตัวดัง ที่เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์อัดแน่นอย่างเข้มข้น เพื่อการฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้กลับสู่ความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมกับมีกรดไฮยาลูรอน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพ กระชับรูขุมขน ผิวมีความเรียบเนียนและเปล่งปลั่งมากขึ้น 

  • Clearly Corrective™ Dark Spot Solution 

นึกถึงการลดเลือนจุดด่างดำ ต้องใช้ตัวนี้เลย เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของดอกโบตั๋นและ White Birch Extract ที่จะช่วยลดจุดด่างดำให้เลือนหายไปได้ พร้อมป้องกันการเปลี่ยนของเม็ดสีผิวเมลานิน จึงยับยั้งการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ ได้ 

  • Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque 

มาร์คหน้าตัวดังของแบรนด์นี้เลย โดยสูตรนี้จะมีสารสกัดอย่าง Calendulaและอโลเวร่า ช่วยเติมความชุ่มชื้นเติมน้ำให้ผิวได้ดี ผ่อนคลายผิวจากความเหนื่อยล้า ปลอบประโลมผิว และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย 

  • Kiehl’s Ultra Facial Cream

เป็นครีมบำรุงเนื้อสีขาวเนียน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้าน จัดเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ที่บำรุงผิวแห้งอย่างดี โดยไม่ทำให้ผิวมันหรือเหนอะหนะเลย เนื้อครีมมีความเบาสบาย ยิ่งใช้ผิวยิ่งเนียนสุขภาพดีขึ้น 

ไม่เคยลอง แนะนำลองเลยกับ สกินแคร์ Kiehl’s เหมือนได้ดูแลผิวจากธรรมชาติ เพียงเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาผิวของคุณ ก็จะมีผิวสุขภาพดีได้ง่ายๆ นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุ้มค่า คุ้มราคาอย่างมาก 

#สกินแคร์Kiehls #ผลิตภัณฑ์ดูเเลผิว #ของมันต้องมี

  • Intrend มาใหม่่
  • Must Have ของต้องมี
  • Promotions โปรดีๆ