ชี้เป้า 3 ไอเทมตำนาน ครีมกันแดดในเซเว่น ที่ทั้งถูกและดี รีวิวเพียบ !!

ชี้เป้า 3 ไอเทมตำนาน ครีมกันแดดในเซเว่น ที่ทั้งถูกและดี รีวิวเพียบ !!

ครีมกันแดดแบบซองในเซเว่นเยอะมาก เลือกไม่ถูกว่าจะใช้อันไหนดี ? เป็นปัญหาหนักอกหนักใจกันอยู่ไม้น้อยกับการเลือกครีมกันแดดดี ๆ ซักตัวในเซเว่น วันนี้เราจึงนำครีมกันแดดซองตัวเด็ด ตัวเลิศที่คุมมัน ไม่เยิ้ม ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เทาเลยค่ะที่สำคัญ งานนี้จะมีแบรนด์ไหนเป็นตัวเต็งบ้าง ตามมาส่องกันเลยค่ะ

L’oreal UV PERFECT SPF50+/PA++++ MATTE & FRESH

ครีมกันแดดสูตร 100% ออยล์ฟรีเลยนะคะสำหรับเจ้าตัวนี้ เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับคนที่มีผิวหน้ามันมาก ๆ เพราะมีสารสกัดที่ช่วยคุมมัน ทำให้หน้าแมทช์สม่ำเสมอ 

ด้วยสารสกัด 3 ชนิด คือ Mattifying Pure และ Clay ที่ยังเป็นตัวช่วยในการดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดีมาก ๆ เป็นตัวที่ปกป้องผิวเต็มที่ รอยดำจากสิวต่าง ๆ ก็หายไปเลยหลังจากใช้ บอกต่อของดี เพราะถ้าไม่ดีคงไม่บอก !

Cathy Doll Invisible Sun Protection 

ตัวนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของเนื้อสัมผัสที่บางเบา หลาย ๆ คนให้ฉายาของเขาว่ากันแดดล่องหน เพราะเนื้อครีมทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเขาผิวเร็ว ไม่เหนอะหนะ ทำให้รู้สึกสบายผิวที่สุด ช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB รวมไปถึงช่วยป้องกันฝุ่นควันและมลภาวะได้ดีมาก ๆ แต่ตัวนี่จะแอบมีกลิ่นสังเคราะห์อยู่นิดหน่อยนะคะ แต่ไม่ได้แย่ คุมมันได้ดีในระดับนึงเลย

KA UV Protection BabyFace

เข้าเซเว่นทีไร ต้องหยิบตัวนี้ติดมือมาตลอด เป็นคนนึงที่ได้ลองใช้มาก่อนหน้านี้ และเป็นคนแพ้ง่ายด้วย แต่กับตัวนี้เราไม่มีอาการแพ้ใด ๆ เลยค่ะทุกคน มีค่ากันแดดสูงถึง 42 PA++ ถือว่าเยอะกว่าครีม 2 ตัวที่เราแนะนำไปก่อนนี้หน้านะคะ 

เนื้อกันแดดเป็นสีขาวนวล เข้มข้นในระดับหนึ่งเลย เอาง่าย ๆ สามารถทาแล้วโปะแป้งก็ โดยไม่ต้องทาบีบี หรือซีซีก็ได้แล้ว หน้าสวยเป๊ะ ไม่มีคราบด้วย ราคาถูก ปริมาณคุ้ม สามารถทาวนไปได้หลายครั้งเลยค่ะ

ครีมกันแดดมีความสำคัญต่อผิวหน้า เรียกเอาง่าย ๆ เลย คือไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ จะต้องใช้กันแดดลงก่อนแต่งหน้าเสมอ แต่ทำไมอยู่ในบ้านต้องทาด้วยล่ะ ? 

คงจะมีหลายคนสงสัยกันใช่ไหมล่ะ นั่นก็เป็นเพราะว่ามีแสง Blue light จากหน้าจอโทรศัพท์ หรือเพียงแค่คุณเปิดหน้าต่างหรือผ้าม่าน รังสี UVA ก็สามารถเข้ามาได้แล้ว ดังนั้นเราจึงต้องใช้ครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวของเราอยู่เสมอนั่นเองค่ะ

#ของมันต้องมี #ครีมถูกเเละดี #ครีมกันแดดในเซเว่น

  • Intrend มาใหม่่
  • Must Have ของต้องมี
  • Promotions โปรดีๆ