ชี้เป้า 3 อันดับวิตามินซีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2021!!

ชี้เป้า 3 อันดับวิตามินซีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2021!!

ผิวปัญหาผิวไม่ใส หมองคล้ำ บอกเลย วิตามินซี ช่วยกู้ผิวได้ค่ะ ซึ่งเป็นสารอาหารที่เราได้สามารถหาได้จากการทานพืชผักและผลไม้ต่าง ๆ ได้ แต่ต้องทานเป็นจำนวนมาก ๆ ถึงจะเห็นผล แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบทานอาหารประเภทนี้ การมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินซี 

จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ ที่จะช่วยให้ร่างกายของคุณแข็งแรง ป้องกันโรคไข้หวัด ลดรอยสิว และที่สำคัญช่วยทำให้ผิวใส เปล่งปลั่ง กระจ่างใส แต่ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเหล่านี้มีจำนวนหลากหลายยี่ห้อให้เลือก ดังนั้น วันนี้เราจึงได้นำอาหารเสริมตัวเด็ดประจำปี 2021 มาฝากเพื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจกัน

Hicee

ไฮซีเป็นวิตามินซีในรูปแบบเม็ด ใน 1 เม็ดสารประกอบวิตามินซี 500 มิลลิกรัม ตัวแพ็คเกจจิ้งบรรจุรูปแบบหลอด จึงสามารถพกพาง่าย ไม่ว่ากระเป๋าของคุณจะเล็กแค่ไหน ก็สามารถพกพาไปได้ทุกที่ และยังสามารถทานโดยการนำเข้าปากให้ละลายอย่างช้า ๆ ฟีลลิ่งเหมือนอมลูกอมนั่นแหละค่ะทุกคน หรือถ้ายังไม่ถูกใจ ก็สามารถนำมาละลายน้ำก็ได้ค่ะ อร่อยอีกแบบนึง ควรทานวันละ 1-2 เม็ด ที่สำคัญนะคะอร่อยมาก รสชาติหวานเปรี้ยว สดชื่น

Blackmores Bio C

ถ้าพูดถึงวิตามินซี ก็ต้องแบรนด์นี้เลย แบรนด์ที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างมาก เป็นสูตรวิตามินซี และมีส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติ ช่วยในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ทำให้หลอดเลือดของคุณแข็งแรง ตัวนี้เขามีการปรับสูตรให้มีกรดน้อยลง เพื่อลดการละคายเคืองต่อกระเพาะอาหาร เป็นอาหารเสริมที่ช่วยสร้างประสิทธิภาพให้สุขภาพของเราแข็งแรง รีบไปหาซื้อมาทานกันเลยค่า

DHC Vitamin C

อีกหนึ่งวิตามินซีจากญี่ปุ่น ที่เวลาไปเที่ยวทีไรจะต้องมีเพื่อน ๆ ฝากหิ้วกลับตลอด ตัวนี้ได้รับการเคลมจากผู้รีวิวจำนวนมาก ว่าช่วยลดความหมองคล้ำบนผิวหน้าได้ดีมาก ๆ ใครที่เป็นสิวแล้วชอบบีบ จนทำให้เกิดรอยดำฝังลึก ตัวนี้ช่วยได้ แนะนำว่าควรกินอย่างน้อย 2 เดือนนะคะ ถ้าอยากให้เห็นผลชัด ๆ ราคาไม่น่ารัก ไม่แพงเลย บอกเลย ต้องจัด !

วิตามินซีเป็นสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อนำไปซ่อมแซมส่วนต่าง ๆเช่น ฟันหรือผิวหนัง ช่วยป้องกันเลือดออกตามไรฟัน ช่วยในเรื่องผิวพรรณได้อย่างดี แต่เพื่อน ๆ ก็ไม่ควรรับประทานติดต่อกันหลาย ๆ เดือนนะคะ เพราะอาจจะทำให้ระบบร่างกายภายในทำงานหนักได้ค่ะ 

สุดท้ายแล้วอาหารเสริมวิตามินซีก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบทานผักหรือผลไม้ แต่อย่างไรก็ตาม วิตามินซีที่ได้รับจากธรรมชาติ สุดท้ายแล้วก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นฝืนใจตัวเองเพื่อให้สุขภาพร่างกายของคุณแข็งแรงเถอะค่ะ 

#วิตามินซี #วิตามินเสริมยอดนิยม #ของมันต้องมี

  • Intrend มาใหม่่
  • Must Have ของต้องมี
  • Promotions โปรดีๆ