Benefit Dandelion Blush บลัชออนสีชมพูใสทำให้พวงแก้มดูสุขภาพดี

Benefit Dandelion Blush บลัชออนสีชมพูใสทำให้พวงแก้มดูสุขภาพดี

หากพูดถึงบลัชออนสีชมพูนม มีประกายชิมเมอร์ เชื่อว่าหลายๆคนต้องนึกถึงเบเนฟิตแดนดีไลออนบลัช อีกหนึ่งบลัชออนที่ช่วยเนรมิตพวงแก้มของคุณให้มีสีชมพูระเรื่อ ดูสุขภาพดี ไม่เพียงเท่านี้ยังสามารถเข้ากับทุกสภาพผิว

ทำไมต้องเป็น Benefit Dandelion Blush  

บลัชออนปัดแก้มคือแบรนด์ Benefit Cosmetics นับว่าเป็นอีกสีในตำนานความงามเลยก็ว่าได้กับ เบเนฟิตแดนดีไลออนบลัช เนื้อสัมผัสเป็นพาวเดอร์บลัชที่ให้สีชมพู มีชิมเมอร์ละเอียดเล็กๆ ปัดเบาๆในวันสบายๆ ได้ลุคใสๆธรรมชาติสุดๆ สามารถใช้ได้ทุกวันเป็น Everyday look ได้ หากใครผิวขาวมากปัดเบาๆเพียงไม่กี่ทีสีก็ติดชัดออกมา แต่หากใครผิวเข้มขึ้นมาหน่อยอาจจะต้องลงน้ำหนักมือมากขึ้นนิดนึง เพื่อให้สีชัดขึ้น แต่ขอบอกเลยว่าไม่ว่าจะผิวสีไหนก็รอดจริงๆ หลายคนอาจจะกังวลว่าถ้าผิวเข้มมากๆ มาปัดบลัชออนสีอ่อนขนาดนี้จะรอดหรอ บอกเลยว่าเจ้าชิมเมอร์เนื้อละเอียดที่อยู่ภายในตัวบลัชเป็นตัวที่ช่วยขับให้สาวๆผิวเข้มนั้นยิ่งดูดีขึ้นไปอีกเท่าตัว

ข้อดีของ Benefit love tint 

เมื่อเปิดตัวแพคเกจจิ้งสีเขียวอ่อน ด้านหน้าสกรีนเป็นรูปดอกแดนดีไลนออนของเบเนฟิตแดนดีไลออนบลัช จะพบกับแปรงและเนื้อบลัขแบบพาวเดอร์ ที่เรียกได้ว่าดูน่ารักมากเลยทีเดียว เริ่มกันที่เนื้อแปรงที่แถมมากับบลัชก่อน ขนแปรงค่อนข้างนุ่ม เมื่อลองปัดแปรงลงไปบนตัวเนื้อบลัชออนพบว่าแปรงสามารถจิกเนื้อบลัชมาได้พอสมควร ตัวแปรงไม่กินเนื้อบลัชจนเกินไป เมื่อลองมปัดลงบนพวงแก้มพบว่าตัวขนแปรงไม่บาดผิวแม้แต่น้อย แถมยังให้สีที่สวยและชัดบนพวงแก้ม ไม่เพียงเท่านี้เมื่อเทียบเรื่องความติดทน บอกได้เลยว่าติดทนได้ดีพอสมควร แต่อาจะเริ่มมีหลุดบ้างระหว่างวัน แต่สาวๆสามารถเติมลงไปได้ แค่นี้พวงแก้มก็กลับมามีสีชมพูแบบสาวสุขภาพดีแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบลัชออนในดวงใจของใครหลายคน เนื่องจากสีที่ชมพูสวย ไม่เหมือนแบรนด์ไหนๆ ไม่ว่าสาวผิวเฉดไหนปัดต้องมีแต่คนทักว่าเป็นสาวสุขภาพดีแน่นอน ที่สำคัญสามารถปัดได้ในทุกวันไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน เป็นอีกหนึ่งบลัชออนคู่ใจสำหรับ everyday look เลยก็ว่าได้เชื่อว่าหลายคนหากได้อ่านรีวิวนี้ต้องอยากพุ่งตัวไปเคาน์เตอร์เพื่อลองแน่นอน ขอบอกเลยว่า ใครไม่มีพลาดมากเลยนะ

#บลัชออน #ของมันต้องมี

  • Intrend มาใหม่่
  • Must Have ของต้องมี
  • Promotions โปรดีๆ