Favorite Item 2020 เครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบมาก อยากบอกต่อ ไม่มีอวย!!!

Favorite Item 2020 เครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบมาก อยากบอกต่อ ไม่มีอวย!!!

วันนี้เราจะมาทุกคนมาดู Favorite เครื่องสำอางที่ดีม๊ากมากประจำปี 2020 ที่เน๊ตไอดอลเมืองไทยส่วนใหญ่ใช้แล้ว บอกต่อเป็นเสียงเดียวว่าดีที่สุด ! รวมถึงตัวเราเองด้วย ที่บ้าคลั่งการช้อปปิ้งเครื่องสำอางมากจนงง ดูรีวิวไอดอลที่ชื่นชอบและซื้อแทบทุกอย่างที่เขารีวิว 

แบบนี้ใช่ไหมที่เรียกว่า คลั่งรัก ฮิฮิ  เพราะเวลาที่ดู จะคอยเตือนสติตัวเองตลอดว่า ไม่เอานะ ไม่ซื้อ มันแพงเกินไป พออีกวันไปเดินห้างเจอปุ๊ป ใจสั่งว่าต้องซื้อแต่สมองสั่งให้พักก่อน แต่สุดท้ายหัวใจก็ชนะทุกอย่างคะทุกคน กรี๊ดดดดด!!!

เข้าเรื่องเลยดีกว่า เดี๋ยวไปไกลแล้วกลับไม่ได้ (ฮ่าๆ) วันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมเครื่องสำอางที่เราอยากบอกต่อมาก ๆ ว่ามันดีจริงและยังใช้อยู่จนถึงทุกวันนี้ เป็นไอเทมเด็ดของปี 2020 มาก ๆ สาว ๆ ทุกคนต้องไม่นะคะ ไม่มีถือว่าคุณพลาดแล้ว !! ไปดูกันเลยดีกว่า ไม่อยากพูดเยอะ

แนะนำไอเทมเด็ดเครื่องสำอางที่ต้องมี !!

ตัวแรกเปิดมาด้วย นี่เลยจ้า Taste Shape Tape ไม่มีตัวใดจะฆ่านางได้เลย สำหรับคอลซีลเลอร์ตัวนี้ ราคาอยู่ที่ 1,000 บาท เพราะน้องมีความเป็นเนื้อครีมมี่มาก ซึ่งมันจะไม่แห้ง ปกปิดดีมาก สีแน่น ไม่มีดรอปนะจ๊ะระหว่างวัน ไม่ตกร่องเลยสักนิด ติดทนอยู่ทั้งวัน คอลซีลเลอร์เทพ ๆ ต้องยกให้น้องคนนี้เลยค่า

Taste Shape Tape

https://tartecosmetics.com/en_TH/shape-tape-concealer-836.html

Dragun Beauty

ตัวนี้จำไม่ได้จริง ๆ ว่าซื้อตามไอดอลคนไหน เพราะเป็นคนที่ชอบดูบล็อกเกอร์แต่งหน้ามาก ทั้งไทยและต่างประเทศ มีความรู้สึกว่าพวกเขาเหล่านั้นเก่งมาก ๆ เหมือนมีศิลปะในหัวอยู่ตลอด 

สามารถครีเอทลุคออกมาได้แบบไม่น่าเชื่อ และสวยสะพรึงด้วยนะ ไม่ใช่อะไร เข้าเรื่องรีวิวกันเลยดีกว่า ตัวนี้เป็นไอเทมหนึ่งที่รักที่สุด เป็นไฮไลท์ที่ลงไปปุ๊ป หน้าพุ่งมาก ๆ 

ยิ่งเวลาที่แสงตกกระทบดูหน้ามีออร่า และไม่มีหลุดเลยในระหว่างวัน ไม่ว่าจะทำงานหรือปาร์ตี้ ตัวนี้เอาไปเลยเต็ม 10 ไม่หัก

บทสรุปส่งท้าย

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับการรีวิวไอเทมสุดปังส่งท้ายปี 2020 ที่นำมาฝากกัน เพื่อน ๆ ชอบกันไหมเอ่ย ถ้าชอบเราจะมาทำรีวิวให้ดูกันอีกในปี 2021 แน่นอน แต่ต้องรอก่อนนะ 

เพราะต้องทำงานเก็บเงินกันก่อน เพราะเครื่องสำอางราคาแพงกว่าข้าวสามมื้อต่อวันอีก เป็นเศร้าเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะ ! เพื่อความสวยและความปัง เรายอมลงทุน วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายค่า

#ของมันต้องมี #MustHave #FavoriteItem

  • Intrend มาใหม่่
  • Must Have ของต้องมี
  • Promotions โปรดีๆ